Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Học bổng du học newocean tại hưng yên

Sáng thứ 6 ngày 26/04/2013, Trung tâm tiếng Anh New Ocean trực thuộc Công ty CP Đầu tư Tân Đại Dương đã tổ chức Lễ trao học bổng Quỹ khuyến học New Ocean cho các học sinh xuất sắc, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn Tỉnh Hưng Yên tại Hội trường Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh – Hải Thượng Lãn Ông – TP.Hưng Yên.

>>du học úc

>>du học nhật bản

>>du học anh



Buổi lễ đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của bà Lê Thị Lưu – Phó Giám đốc Sở Giáo dục tỉnh Hưng Yên, ông Nguyễn Mạnh Đạt – Trưởng Phòng Giáo dục trung học – Giáo dục thường xuyên Sở Giáo dục tỉnh Hưng Yên, ông Phan Xuân Quyết Phó trưởng phòng Phòng giáo dục Trung học – Giáo dục thường xuyên Sở Giáo dục tỉnh Hưng YênĐại diện của Ban giám hiệu đến từ 13 trường THPT trên toàn tỉnh.

Được khởi động từ cuối tháng 10 và đến giữa tháng 11 năm 2012, Đề án Quỹ khuyến học New Ocean củaTrung tâm tiếng Anh New Ocean trực thuộc Công ty CP Đầu tư Tân Đại Dương đã chính thức đi vào thực hiện và bước đầu đạt được những thành công nhất định.

Hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần Đề án 2020 của Chính phủ - “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 – 2020” và nhằm đóng góp vào mục tiêu chung của cả nước là “…đến năm 2020, đa số thanh niên Việt Nam tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng và đại học có đủ năng lực ngoại ngữ sử dụng độc lập, tự tin trong giao tiếp, học tập, làm việc trong môi trường hội nhập, đa ngôn ngữ, đa văn hoá; biến ngoại ngữ trở thành thế mạnh của người dân Việt Nam, phục vụ  sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.” , Trung tâm tiếng Anh New Ocean nói riêng và Công ty CP Đầu tư Tân Đại Dương nói chung, mong muốn đem hết sức mình để cống hiến cho sự nghiệp chung của toàn dân.

Sau khi Quỹ Khuyến học New Ocean 2013 được thành lập, New Ocean đã bắt tay ngay vào việc triển khai học bổng đến tay các em học sinh. Sau nhiều tháng làm việc, chúng tôi đã có trong tay danh sách những em học sinh có thành tích tiêu biểu nhất về học tập và rèn luyện đạo đức đến từ các trường THPT thuộc tỉnh Hưng Yên.

Với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo sở giáo dục tỉnh Hưng Yên, UBND tỉnh Hưng Yên và đại diện ban giám hiệu các trường THPT, New Ocean đã trao tận tay những phần thưởng giá trị cho các em học sinh trong buổi lễ trọng đại này.

Một số hình ảnh về buổi lễ trao học bổng tại Hưng Yên:

Báo Hưng Yên đưa tin về Lễ trao học bổng Quỹ khuyến học New Ocean 2013

Chủ tịch HĐQT công ty New Ocean trao học bổng cho các em học sinh

Giám đốc trung tâm tiếng Anh New Ocean trao học bổng cho các em học sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét