Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Hội thảo du học newocean

Tháng 03/2013 vừa qua, New Ocean đã kết thúc thành công chương trình “Tháng hội thảo tư vấn du họccùng New Ocean” tại các thành phố Vinh, Hà Tĩnh, Quảng Bình.


alt


New Ocean được biết đến là một trong số những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn Du học tại Việt Nam. Đóng vai trò là chiếc cầu nối, hàng năm New Ocean đã đưa hàng ngàn học sinh, sinh viên của Việt Nam đến với những ngôi trường mơ ước. Đối với bạn bè quốc tế, New Ocean luôn là đối tác uy tín, chuyên nghiệp và là đại diện của hàng trăm ngôi trường lớn nhỏ trên khắp thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Canada, Australia,…

alt

Với mục tiêu cung cấp và giải đáp những vấn đề liên quan đến du học mà các bạn học sinh, sinh viên cũng như các bậc phụ huynh quan tâm, New Ocean hàng năm tổ chức các cuộc hội thảo tư vấn du học với sự tham gia của những tư vấn viên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên trẻ và giàu nhiệt huyết.

alt

Tháng 03/2013 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thành công chương trình Tháng hội thảo tư vấn du học cùng New Ocean, tiêu biểu là tại khách sạn Sài Gòn Kim Liên (Vinh), khách sạn Ngân Hà (Hà Tĩnh) và khách sạn Tân Bình (Quảng Bình).

alt

Định nghĩa về thành công của chúng tôi đó là mang những thông tin cần thiết đến được với các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, những vấn đề các em và cha mẹ cần quan tâm liên quan đến du học như:Cách thức xin học bổng du học ra sao? Tiến hành các thủ tục xuất ngoại như thế nào? Môi trường học tập và sinh sống tại đâu là phù hợp với mình nhất?....

alt

Bên cạnh đó là những chia sẻ về những kinh nghiệm của các du học sinh và các bậc phụ huynh từng có con em đi du học. Thông qua đó các em và cha mẹ sẽ có được những kiến thức thực tể để chuẩn bị tốt hơn trước khi lên đường thực hiện ước mơ của mình. Làm được điều này đó chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

alt

Tại các chương trình hội thảo du học vừa qua, New Ocean đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh đến từ khắp các tỉnh thành. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành cũng như chúc cho các em sẽ sớm thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ NEW OCEAN

Địa chỉ: Số 37-39, Ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại: (04) 35378311 - Fax: (04) 62754347
Email: info@tandaiduong.com.vn
Hotline: 0986.842.885 – 0982.034.885

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét